Sự thật mạng zing me và facebook

Gần đây mình thấy có một sự tranh cãi khi bình luận về mạng zing me và faceboook ! theo thống kê của một hãng nghiên cứu thị trường thì facebook được vào nhiều hơn zing me tại thị trường việt Nam . Còn theo Google analize và alexa thì zing me hẳn là hơn về lượt truy cập.

SỰ thật:
Chủ quản của Zing phát biểu rằng theo google webmaster và alexa là chính xác và facebook hoặc công ty kia đã có thống kê nhầm lẫn hoặc công ty nghiên cứu thị trường kia chỉ khoanh vùng đối tượng tại thành phố mà thôi ! nên có sự sai số.
Bản thân tôi cho rằng điều đó là sai, Tôi chưa bao giờ vào Zing ME , Tôi đổi IP của mình sang Mỹ và truy cập facebook một cách bình thường , Từ khi mạng Vịt Nam chặn Faceboook mọi người đều phải vượt tường lửa để vào ! đồng nghĩa rằng Việt Nam không có lượt truy cập vào facebook.
Việc phủ nhận dân việt Nam dùng Facebook nhiều hơn Zing ME là sai ! hoàn toàn sai !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị