Trào lưu teen tự sướng

Gần đây những video clip tự sướng của những nữ sinh trong thời buổi bùng nổ “tung hê mọi thứ lên mạng” thật nở rộ. Chỉ cần chiếc di động có chức năng quay phim, các teen tha hồ "show hàng", từ cảnh thay nhau lột áo cho bạn quay trong căn nhà trọ sinh viên đến những điệu nhảy sexy khoe hình thể, hay đơn giản là ăn mặc gợi cảm rồi ngồi trước ống kính đọc diễn cảm một cái gì đấy…

>> Đọc thêm còn trinh mới là con gái ngoan ?


Cởi áo, khoe hàng tự sướng rồi quay phim

Video Clip mang tên “hangdoc BM….mp4″ được một người post trên youtube quả đúng là “hàng độc” trên mạng. Qua đoạn hội thoại có thể thấy hai teen rất trẻ đang lần lượt…"tự sướng" cởi áo ngoài rồi áo lót xem ai có thân hình đẹp.
Giọng nói: “Tui quay, tui không có chụp” cất lên trong khung cảnh dường như ở một căn nhà trọ. Sau khi cởi chiếc áo ngoài, nhìn vào màn hình chu cái miệng, cô gái quay một vòng rồi tiếp tục… cởi nốt, có vẻ cô gái đang "ự sướng để bạn quay video rất hồn nhiên và thoải mái.

Cả hai cùng cười khúc khích, xem chừng rất thích thú cảnh quay của “diễn viên” và người cầm điện thoại quay phim. Giọng nói của cô gái quay: “Chút nữa bà quay tôi, giờ tôi quay bà”. Rồi cả hai phá lên cười khi cô gái “được quay” không mảnh vải che phần trên!

Thậm chí, cảnh quay này còn rõ căn nhà này không hề đóng cửa lớn, vì ống kính vẫn lia ra phía cửa và có thể nhìn rõ chiếc xe ga dựng ngoài sân. Đến lượt cô gái “quay phim” lúc nãy cởi áo ngoài và cười ngặt nghẽo. Người quay lần này bình luận: “Đã ha, bà biết không, con Thêm cởi ra xấu lắm”!

Sự thể hiện của hai cô gái cho thấy hành động quay phim này chỉ mang tính chất vui đùa giữa hai người và xem lên hình như thế nào.

Khoe ngực rồi xuống... khoe chân


Lướt quanh một vòng các diễn đàn trên mạng chúng ta dễ bắt gặp những hình ảnh cô chiêu, đôi khi có cả cậu ấm đua nhau "show hàng" bằng cách chụp ảnh mặc bikini, mặc áo đồng phục khoe nội y, thậm chí nhiều trường hợp còn tung ảnh không một mảnh vải che thân lên mạng.
Phan Thị H. quê Hải Phòng, sở hữu vẻ đẹp của một cô gái đất Cảng, học hết trung học phổ thông, H. lên Hà Nội sống cùng anh chị và xin vào làm lễ tân tại một nhà hàng lớn trên phố cổ.


Nhiều thiếu nữ đã tự tung ảnh nóng tự sướng của mình mà không lường trước được hậu quả... (Ảnh minh họa)

Với vẻ đẹp đậm chất teen của mình, H. nhanh chóng lấy lòng được nhiều teen hạng sang đến nhà hàng ăn uống. Bắt nhịp cuộc sống khá nhanh, H. biết mình có nhiều người theo đuổi, cô lập một cái nickname thật kiêu muonyeu _ quyxuongdi_ và treo một cái avatar thật gợi cảm.
Cái nickname đó nhanh chóng được nhiều người chú ý và công cuộc trao đổi qua mạng cùng với những lời rủ rê, thách thức từ đó. Để lấy phong cách thời thượng, H. bắt đầu chụp ảnh và post lên blog để tim ban chat khẳng định mình.



Khi được khen và nhận những lời mời gọi, thách thức, H. dần cởi bỏ xiêm y để khoe đường cong của cơ thể từ ngực xuống đến chân. Những bức ảnh chụp bằng điện thoại, thân thể chỉ được che chắn bằng những chiếc khăn, diện tích những chiếc khăn này cũng hết sức khiêm tốn.

Cuộc phiêu lưu tự sướng của H. diễn ra không lâu thì bị anh trai cô phát hiện. Một lần anh trai H. tình cờ vào diễn đàn với một lời mời ghé thăm video clip tự sướng của chính em gái mình. Sau scandal đó, H. quy ẩn trên thế giới ảo.


Nguyễn Thanh M. (học sinh lớp 12 của một trường PTTH tại Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng khi chạy đến nhà tư vấn tâm lý cầu cứu.

Nghỉ hè, rảnh rỗi quá nên M. lên mạng và bắt đầu vào các room chat . Ban đầu thấy vui vui nên M. say lắm. M. được nhiều bạn chat chào đón. Có những người có lời mời chào mơn trớn, chê bai cho rằng M. thuộc vào dạng hàng lép, hàng chưa nở đã tàn.

Các teen nữ hồn nhiên tự sướng trước webcam (ảnh minh họa)


Tức quá M. tự khẳng định mình. M. chứng minh mình cũng thuộc vào "hàng khủng" bằng cách chat sex trên webcam. Đứng trước webcam, M. không tin mình lại đẹp và khả năng show hàng của mình lại tuyệt đến vậy. M. luôn uốn éo nếu có ai yêu cầu cô trình diễn. Việc chat sex, tự sướng và khoe hàng của M. từ đó diễn ra thường xuyên, M. cảm thấy tự hào và thích thú khi làm việc này.

Những lần sau đó, M. vùi đầu vào máy tính nhiều khi nude nửa trên chỉ để lấy những lời khen từ bạn chát . Trong một lần chát với một chàng, tự xưng danh là học sinh du học bên Singapore và khen M. đậm chất Á đông, muốn xin M. vài kiểu ảnh để cho “đỡ nhớ quê nhà”.


Không ngần ngại, M. lấy điện thoại, tự chụp và gửi cho cậu vài tấm ảnh với đủ các tư thế uốn éo khác nhau. Ngay sau đó, M. nhận được tin nhắn sẽ tung những tấm ảnh đó lên các diễn đàn của 9X để M. lên đời thành sao. Sợ thầy cô bạn bè biết chuyện nên M. xin nhà tư vấn tìm cách để lấy lại được những tấm ảnh và thương thảo với người bạn chát kia đừng tung ảnh nóng của cô lên mạng.


Dễ mắc nghiện tình dục
Theo chuyên gia tư vấn Phạm Vũ Thiên (Trung tâm tư vấn Tâm sự bạn trẻ), ngày càng nhiều bạn trẻ tim may bay ba gia trên mạng. Để lộ một phần cơ thể của mình cho người khác xem khiến cho người đó cảm thấy thích thú.


Những trường hợp này sẽ được nhà tư vấn giúp rà soát lại hành vi, cảm xúc của mình. Nếu có thể kiểm soát được việc có hay không tung ảnh nóng lên mạng thì người đó chưa mắc chứng nghiện. Trường hợp không thể không khoe hàng của mình lên mạng sau khi đã test tâm lý là đã mắc chứng nghiện.

Phải nói rằng việc tim ban qua mạng ngày càng phổ biến, những bạn trẻ tham gia các cộng đồng chat với mong muốn là tim ban chat, để kết bạn làm quen tuy nhiên vô hình dung họ lại được mời gọi chat sex mà họ không hề hay biết

Cùng ý kiến, TS Lê Anh Tuấn (Bệnh viện Quân y 103) - Ủy viên Ban chấp hành Hội Y học giới tính Việt Nam - cho rằng: Quan niệm về "tự sướng" của giới trẻ hiện nay khá phổ biến. Phần lớn những trường hợp này là do đua đòi và tâm lý muốn khám phá bản thân. Một số người do ham muốn tình dục mạnh, nhưng vì vấn đề văn hóa nên không biết giải tỏa bằng cách nào đành lên mạng để tự thỏa mãn.
Việc "tự sướng" trên mạng ở tuổi teen rất nguy hại. Ban đầu có thể chỉ là cởi bỏ quần áo, khoe ngực, khoe chân. Nhưng khi đã vào cuộc chơi, bạn bè thách thức, việc "tự sướng" sẽ không dừng lại ở điều đó.

Bản thân các em đang ở độ tuổi trưởng thành, các hormon sinh dục phát triển cao. Khi tự biểu diễn trên mạng với đối phương như đang tự mình thỏa mãn cho mình. Để tự thỏa mãn và được những lời khen ngợi từ đối phương (có thể là đồng giới), người đó sẽ có ham muốn cao hơn bình thường.


Thực tế, khi trưởng thành, mọi sinh hoạt bình thường đều không đáp ứng được nhu cầu ham muốn của các em dễ dẫn đến những hệ lụy khao khát đồng tính hoặc nghiện tình dục. Ngoài ra, còn các nguy cơ khác về viêm nhiễm bệnh khi tự sướng.
TS Tuấn cảnh báo các gia đình nên để ý gắt gao đến con cái trong việc trang bị máy tính tại phòng riêng. Khi phát hiện con có biểu hiện "khoe hàng", Chat sex nên kiểm soát từ từ, không nên o ép quá dễ ảnh hưởng tâm lý. Mặt khác, gia đình cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia tâm lý để đạt hiệu quả giáo dục cao hơn.

Video Teen tự sướng  trên Youtube

Cho các bạn xem thêm các ảnh khác cũng bị ảnh hưởng của phong trào teen tự sướng:









1 nhận xét:

  1. Các bạn xem trang này hoàn toàn không phải tự sướng mà mong muốn làm sướng các bạn http://www.vietthuatarch.com/

    Trả lờiXóa

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị