Dịch vụ thành lập công ty

Dịch vụ thành lập công ty của Việt Tín law - Việt Tín là một trong những nhà tư vấn đăng ký kinh doanh và thành lập công ty tốt nhất, với uy tín nhiều năm của mình, Việt Tín cam kết giúp bạn thành lập công ty nhanh nhất và rẻ nhất có thể, cảm thấy hấp dẫn ? Chúng tôi còn cung cấp miễn phí gói dịch vụ tư vấn kế toán thuế và pháp lý trong thời gian công ty bạn hoạt động trong vòng một năm.

Thủ tục cần chuẩn bị ? Bạn chỉ cần CMT nhân dân bản sao y, còn lại gồm thủ tục hồ sơ và nộp cơ quan chức năng, khắc dấu ... đều do chúng tôi thay mặt bạn làm việc, bạn chỉ cần lo lắng cho những bản kế hoạch kinh doanh sắp tới của mình.

Chúng tôi có phần hỏi đáp doanh nghiệp, nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào có thể click vào đây để được trợ giúp ngay tức khắc ...

Liên hệ ngay tới đường dây nóng của Việt Tín để được tư vấn thêm bạn nhé !

Liên quan đến dịch vụ thành lập công ty:
Hướng dẫn chi tiết các bước thành lập công ty
Quy tắc đặt tên công ty

4 nhận xét:

  1. DỊCH VỤ KẾ TOÁN, THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP BIÊN HÒA
    www.tuvanketoankiemtoan.com. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN MINH Chuyên cung cấp các dịch vụ thuộc lĩnh vực tài chính - kế toán như : Dịch vụ kế toán, kiểm toán, dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ hoàn thuế, quyết toán thuế, dịch vụ thành lập doanh nghiệp, tư vấn quản lý doanh nghiệp, dịch vụ xuất nhập khẩu, đăng kí thương hiệu độc quyền, kiểu dáng công nghiệp…

    Quý khách đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn miễn phí theo số ĐT: 0918 53 59 56 ( Mr.Việt ), 0949 512 008 ( Mr. Điệp ), 0989 302 924 ( Ms.Hiền ).
    Quý khách sẽ được làm việc với các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính của công ty.

    Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.

    Trả lờiXóa
  2. Luật Phạm Duy là công ty tư vấn luật chuyên nghiệp, ra đời từ năm 2006 nhưng chúng tôi phát triển không ngừng và được đánh giá là một trong những công ty tư vấn luật danh tiếng tại Việt Nam. Uy tín cao của Công ty đã được công nhận trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư , thương mại, thành lập công ty, tổ chức công ty, mua bán và hợp nhất doanh nghiệp, hợp đồng. Với đội ngũ các Luật sư có kỹ năng chuyên nghiệp, chuyên gia tư vấn kinh doanh, chuyên gia tư vấn thuế và tài chính có trình độ chuyên môn cao và đa dạng để tư vấn và cung cấp những giải pháp toàn diện về các vấn đề của khách hàng. Luật sư và chuyên gia tư vấn của Công ty đều là những chuyên gia trong lĩnh vực hành nghề của họ với nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn cho các khách hàng của Công ty gồm các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nhân Việt nam và nhà đầu tư nước ngoài.
    Trải qua 6 năm hoạt động hiện nay có nhiều khách hàng đã được chúng tôi tư vấn từ bước khởi nghiệp và đang dần lớn mạnh vững chắc trở thành đối tác thường xuyên với Luật Phạm Duy.
    Với phương châm ‘Luật sư luôn sát cánh cùng doanh nghiệp!’ . Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình để ngày càng cung cấp được nhiều dịch vụ cao cấp tới quý khách hàng!

    Trả lờiXóa
  3. Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp trọn gói giá rẻ nhất hà nội, hải phòng, tp hcm. Với gói dịch vụ này, quý khách hàng sẽ được sở hữu một website, một bộ logo nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp khởi động một cách chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng. Doanhnghiepmoi.net với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong các lĩnh vực: Phần mềm, website, thiết kế đồ họa, kế toán, luật sư sẽ là tối tác tin cậy song hành cùng bạn trong chặng đường dài của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp trọn gói ( Đang trong thời gian khuyến mại chỉ 06 triệu đồng ) bao gồm:

    Tư vấn thành lập doanh nghiệp (Các loại hình) - Giá thị trường: 2.000.000 VNĐ
    Làm con dấu công ty, dấu giám đốc - Giá thị trường: 300.000 VNĐ
    Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu - Giá thị trường: 10.000.000 VNĐ
    Biển báo công ty - Giá thị trường: 800.000 VNĐ
    Website giới thiệu doanh nghiệp - Giá thị trường: 10.000.000 VNĐ
    In 100 Phong bì đựng tài liệu, hợp đồng A4 - Giá thị trường: 400.000 VNĐ
    In 300 NameCard giám đốc (In offset chất lượng cao - Số lượng ít) - Giá thị trường: 300.000 VNĐ

    Ưu điểm với dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp trọn gói:
    - Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề và có kinh nghiệm, quy trình chuẩn, chúng tôi tự tin cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất thị trường.
    - Tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Chúng tôi cung cấp tất cả yếu tố cần thiết, quan trọng của một doanh nghiệp. Bạn chỉ cần bỏ ra 06 triệu đồng và có thể bắt tay luôn vào công việc kinh doanh.
    - Bạn chắc hẳn sẽ có nhiều mối bận tâm, chẳng gì tuyệt vời hơn khi tất cả dịch vụ trên bạn chỉ cần thuê một đơn vị cung cấp. Khi có vấn đề gì, bạn chỉ việc gọi tới đơn vị đó thay vì phải gọi tới nhiều đơn vị khác nhau.
    - Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn tổng thể, có hệ thống vì thế hình ảnh của doanh nghiệp bạn trở lên chuyên nghiệp hơn, giúp công việc kinh doanh của bạn chuyên nghiệp và có vẻ quy mô hơn, tạo niềm tin cho khách hàng.

    Trả lờiXóa

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị