Diễn đàn và cái ngố của các Oep mát tơ

Mình thấy mở ra một diễn đàn là việc làm dễ nhất của một webmaster nhưng quản trị và phát triển nó mới là khó,
Ước gì các bạn có diễn đàn có thể đọc được lời tâm sự này của mình mà sửa đổi hoặc đổi lại cái tư tưởng của mình .


Mình là một SEO men nên hàng ngày mình thường ghé qua các diễn đàn để đăng rao vặt ! thật bắt bài với thị trường khi diễn đàn nào cũng cho ra chuyên mục rao vặt cho riêng mình . Nhưng sự thể lại không phải .


Mình gần đây rất ức chế với những kiểu ngu xuẩn của các diễn đàn đã bé tí tẹo lại kiêu như viên kẹo này, Nhìn từ trên xuống dưới chằng chịt toàn là các chủ đề, na ná niên nu liền lù nhau khiến mình không biết chỗ nào đăng , lại mấy cái quảng cáo hâm hấp nháy nhát gừng bên cạnh càng làm tăng độ đáng ghét, Cố đi cưng - mình lại kiên nhẫn kéo xuống bên dưới một chút, Mãi không có cái nào gọi là Dịch vụ tư vấn để mình còn vào đăng thì đành đăng vào cái gì có chữ KHÁC hoặc LINH TINH vậy ...


Hôm sau vào bị BAN nick vì : Đăng tin sai box, DDISS mẹ ! đã là linh tinh với Khác rồi thì làm đéo gì có cái gì là đúng box,


Hôm sau nữa lại có nick Bị BAN nữa : Nội dung: SPAM quảng cáo .  DDISS mẹ lần 2 ! mình đăng ngày 1 tin mà cũng ban ! có mỗi mấy cái link chèn vào ! rao vặt mà ! không thích ông xóa mẹ đi cho tôi nhờ ! làm éo ì ban nick nghe nó tức.


Vài cái diễn đàn bay ra khỏi danh sách của mình vì ... redirect đường link ! đồng nghĩa với việc các vị ấy mất đi cơ hội cho các SEO men ghé thăm hàng ngày.  Ngời ta sinh ra cái REL=NOFOLLOW rồi ! redirect làm cái gì nhìn nó ghét mà đăng xong đếch được cái gì !


VN-ZOOM rất thành công trong việc này - họ không Bannick mà nhắc nhở trước , nhiều lần đáng ghét quá mới bannick


Các webmaster TỰ NHẬN ! hãy thả mẹ nó diễn đàn thích làm gì thì làm ! khách đông như đi hội cho mà xem !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị