Công cụ SEO miễn phí của người Việt

Vừa qua ghé thăm trang web của bên mua sắm vui thấy họ vừa cho ra lò trang seo.muasamvui.com. Một trang web với các tool hỗ trợ riêng cho SEO, một trang web với các tin tức cập nhật về SEO!

Trước hết phải nói đến công cụ check pagerank và alexa. Chưa thấy một trang web nào cụ thể như thế. CÓ thể check cùng lúc cả alexa và pagerank.

Ngoài ra còn có thể xem được cả số link index trên các mạng xã hội như google +, facebook, xem được số link index trên google là bao nhiêu.

Một công cụ khá hay và hữu ích khi các SEO không cần phải quá nhiều thao tác. Gõ tên miền của mình vào và xem kết quả.

Hơn nữa ngoài việc cung cấp cho các SEO một công cụ để check, họ còn cung cấp cho bên khách hàng mã nhúng để có thể show ra được các kết quả trang web của họ có thương hiệu ra sao!

http://seo.muasamvui.com/check-pagerank-and-alexa/?w=http%3A%2F%2Ftopiclaw.com



check pagerank

Sau nữa là tới công cụ giúp các bạn kiểm tra tình trạng trang web. qua đường link SEO Onpage Tool

Ngoài việc liệt kê cho ta những thẻ cần thiết cho một trong tối ưu cho SEO. còn giải thích xem nên để các thẻ như nào cho hợp lý. Thật không còn gì bằng.

Tiếp theo là công cụ Forum seeding một đường dẫn tắt để ta có thể quản lý hàng nghìn diễn đàn giúp việc đi quảng bá sản phẩm của chúng ta nhanh hơn. 

Forum Seeding là một trong những phương thức Internet Marketing phổ biến hiện nay. Forum Seeding nhằm mục đích đi gieo mầm trên các diễn đàn, trên các trang cộng đồng online (mạng xã hội) để truyền đạt thông điệp hoặc quảng bá cho sản phẩm/ thương hiệu.

Tác giả: Luật doanh nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị