Công bố tiêu chuẩn chất lương thực phẩm

Thực phẩm sản xuất trong nước hay thực phẩm nhập khẩu muốn lưu hành tự do trên thị trường Việt Nam đều phải công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm

Do vậy, thương nhân muốn lưu hành thực phẩm trên thị trường đều phải công bố thực phẩm. Topiclaw là công ty tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm với đội ngũ ban quản lý, chuyên viên tư vấn, nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình, cam kết phục vụ Qúy khách hàng các dịch vụ về Công bố thực phẩm trong nước, công bố thực phẩm nhập khẩu và công bố thực phẩm chức năng. Topiclaw hướng dẫn một số khái niệm liên quan đến việc phân biệt các loại thực phẩm như sau:

1.  Thực phẩm chức năng: Tùy theo công dụng, hàm lượng vi chất và hướng dẫn sử dụng, còn có các tên gọi khác sau:

-   Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng (thực phẩm bổ sung) là những thực phẩm được chế biến từ những nguyên liệu có hoạt tính sinh học cao (thực phẩm bổ sung dinh dưỡng) và/hoặc được bổ sung thêm vi chất dinh dưỡng (thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng) với mức khuyến cáo sử dụng phù hợp lứa tuổi, đối tượng sử dụng theo quy định.
-   Thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng là thực phẩm thông thường có tăng cường vi chất dinh dưỡng.
-   Thực phẩm dinh dưỡng y học là một loại thực phẩm đặc biệt đã qua thử nghiệm lâm sàng, được chứng minh là có công dụng như nhà sản xuất đã công bố và được cơ quan có thẩm quyền cho phép lưu hành, đồng thời có chỉ định và cách sử dụng với sự giúp đỡ, giám sát của thầy thuốc.
2.  Thực phẩm đặc biệt: Có thể là những sản phẩm công nghệ mới và trong Quy chế này bao gồm các loại dưới đây:

-   Sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ.
-   Thực phẩm dinh dưỡng qua ống xông.
-   Thực phẩm biến đổi gen.
-   Thực phẩm chiếu xạ.
-   Thực phẩm chức năng.

Qúy khách có nhu cầu Công bố tiêu chuẩn thực phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị