Dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả

Nếu bạn đang là nhà thiết kế, hoặc sáng tác hoặc bạn đang làm trong ngành kiến trúc muốn bảo vệ tài sản trí tuệ của mình ? Hãy sử dụng dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả của chúng tôi, chúng tôi - Việt Tín - là một trong các nhà tư vấn bảo hộ sở hữu trí tuệ lớn nhất cả nước, với nhiều năm kinh nghiệm của mình chúng tôi cam kết rằng sẽ giúp bạn bảo hộ ngay được quyền tác giả của mình.

Bạn đang là nhà thiết kế muốn đăng ký bản quyền tác giả cho sản phẩm trí tuệ của mình ? Bạn đang là kỹ sư, nhà thiết kế thời trang hoặc họa sĩ ? Nếu các bạn đang cần sử dụng dịch vụ đăng ký bảo hộ quyền sở hữu của tác giả hoặc đang cần được tư vấn thêm các vấn đề liên quan hãy liên hệ ngay tới Việt Tín, chúng tôi chuyên tư vấn xin bảo hộ cho bản quyền tác giả, với nhiều chuyên viên kinh nghiệm lâu năm trong vấn đề đăng ký bản quyền sẽ giúp bạn các thủ tục hồ sơ cần thiết để đăng ký !

Vai trò của các sản phẩm trí tuệ trong cuộc sống không ngừng gia tăng, cùng với đó, nhận thức của các tổ chức, cá nhân trong việc bảo hộ quyền tác giả, quyền liên quan ngày càng được nâng cao.

Các chủ thể đã tích cực sử dụng các biện pháp hữu hiệu để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, trong đó có việc đăng ký quyền tác giảquyền liên quan tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Dưới đây là hướng dẫn thủ tục đăng ký quyền tác giả, quyền liên quan theo quy định tại Luật Sở hữu trí tuệ; Nghị định 100/CP ngày 21/9/2006 quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Dân sự, Luật Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả và quyền liên quan; Nghị định 85/CP ngày 20/9/2011 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 100/2006/NĐ-CP ngày 21/9/2006 quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Dân sự, Luật Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả và quyền liên quan;
Quyết định số 88/2006/QĐ-BVHTT ngày 17 tháng 10 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Văn hoá – Thông tin về việc ban hành các  mẫu tờ khai, giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả, quyền liên quan; Nghị quyết 69/NQ-CP ngày 27/12/2010 về việc đơn giản hoá thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn thêm về vấn đề này nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị