Khắc con dấu cùng Khacdau123.com

Xin chào các bạn, nhờ sự kết hợp giữa Visa ChuyênJolly Trần, dịch vụ khắc dấu đã lên kệ cùng với blogger Jam Việt, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ khắc các loại con dấu cho khách hàng là doanh nghiệp cùng cá nhân có nhu cầu, nội dung con dấu đều theo yêu cầu của khách hàng !

Trên thị trường có hàng ngàn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khắc con dấu như chúng tôi, tuy nhiên dịch vụ của chúng tôi có những ưu điểm vượt trội như:

Vận chuyển nội thành free

Con dấu được nhân viên của chúng tôi vận chuyển tới tận tay khách hàng mà không cần phải mất một khoản phí nào ! Ngay trong ngày và trong nội thành !

Bảo hành 1 năm

Tất cả các con dấu đều được bảo hành 1 năm sau khắc, chúng tôi bảo hành vì tất cả các con dấu đều là hàng công ty chính hãng, nhập khẩu từ nước ngoài về từ các hãng nổi tiếng như Shinny, Trodat hay Deli !

Nếu các bạn cũng có nhu cầu, hãy liên hệ ngay tới Khacdau123 nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị