Tăng tốc wordpress, chuyện dễ !

Xin chào các bạn, gần đây anh Jam Việt có chia sẻ cách tăng tốc cho Wordpress, tôi cũng đã tham khảo qua vài thông tin và thấy đây là cách hay để tăng tốc cho cái website cũ kĩ của mình !

Bạn biết đấy, là website không nhanh thì seo bằng mắt, chỉ cần thật nhanh thì trải nghiệm người dùng sẽ tăng và máy tìm kiếm cũng thích các website chạy nhanh !

Đầu tiên các bạn check cái tốc độ của host, host mà chậm thì bố nhà nó cũng không thể seo được, tiếp nữa là các bạn nên chọn cho mình một cái giao diện ngon lành cành đào, không cần phải cầu kì và đặc biệt chỉ cần hiển thị tương đối là được, không cứ gì phải thật long lanh giãy dụa mới thành hồn !

Sau đó, các bạn nhớ cài cache, cache là cái thành phần quan trọng lắm nhé, nó giúp sinh ra các file tĩnh để làm cho website của bạn chạy nhanh chóng hơn, không sinh ra nhiều các query lẻ nên các bạn chỉ cần cài nó, là ngay lập tức website chạy như điên đảo !

Và, các bạn nên chú ý tới cả cái mã HTML, nên dồn nó vào một dòng để giảm thời gian tải trang cũng như tăng tốc cực kì hiệu quả !

Không nên dùng các plugin dồn Javascript nhé, nó rất dễ sinh ra các lỗi bạn không mong muốn, ví dụ như lỗi hiển thị hay chức năng của website !


Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị