Làm biển quảng cáo tại Hà Đông

Hôm qua Shop của chúng tôi bị cơn gió làm cho hỏng hết cả bảng biển, và đương nhiên là chúng tôi phải làm lại biển quảng cáo cho shop của mình, chúng tôi tìm đến công ty quảng cáo BNT !

Biển quảng cáo mới, đẹp và độc đáo
Thật tuyệt, biển quảng cáo mới với màu sắc và phong cách giống như mình mong muốn, đặc biệt bên BNT còn có chính sách bảo hành cho biển bảng, nếu có lỗi kỹ thuật thì ngay lập tức được khắc phục, ngoài ra còn được tư vấn thiết kế sao cho hợp lý với cửa hàng nhất !

Hiện tại nếu tôi có làm biển gì khác, có lẽ sẽ gọi BNT thêm một lần nữa, bởi tôi là người cẩn thận, nhìn cách BNT triển khai mà thích, họ làm chậm dãi, từ tốn, cẩn thận !

Có nhiều loại biển lắm, biển LED, biển hộp đèn, biển Mica, biển chữ nổi, của tôi là biển chữ nổi ! Nhìn nó đẹp và sang trọng !

Tôi đang nghĩ tới việc làm thêm một cái biển LED nữa cho nó đẹp !

Chúc các bạn vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị