Giới thiệu website mới cho các bạn

Xin chào cả nhà, mình vừa lập một website mới để giúp các doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc tra cứu cũng như tham khảo thủ tục hồ sơ liên quan tới công bố sản phẩm tại https://luatviettin.vn ! Các doanh nghiệp nhập khẩu có thể liên hệ tới chúng tôi qua số đó nhé !

Vì các doanh nghiệp không có chuyên môn về luật nên rất hay bị sai sót trong quá trình chuẩn bị hồ sơ ! Các bạn nên sử dụng một trong các nhà cung cấp dịch vụ tư vấn luật như Việt Tín chẳng hạn. Cho nó nhanh chóng và chính xác giấy tờ. Hơn nữa chúng tôi cũng giúp bạn từ A tới Z nên các bạn chẳng phải lo lắng bất cứ thứ gì. Bao gồm:

1, Chúng tôi sẽ kiểm tra giấy tờ giúp bạn xem hợp lệ hay chưa
2, Chúng tôi giúp bạn lập hồ sơ cần thiết để nộp cơ quan nhà nước
3, Chúng tôi sẽ theo dõi hồ sơ trên cơ quan nhà nước, giúp bạn điều chỉnh hồ sơ sao cho hợp lệ !

Và cuối cùng, các bạn chỉ cần chuẩn bị giấy tờ theo danh sách sau đây, nếu có thắc mắc nào có thể liên hệ ngay tới Việt Tín để được tư vấn nhé:
  1. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có ngành nghề bán buôn mỹ phẩm/thực phẩm
  2. Giấy chứng nhận lưu hành tự do của sản phẩm
  3. Thư ủy quyền của nhà sản xuất hoặc nhà phần phối ủy quyền cho phía công ty Việt Nam được phép bán mỹ phẩm ra thị trường
  4. Bản mềm thành phần công thức sản phẩm
  5. Phiếu công bố sản phẩm
  6. Tài khoản đăng nhập trên website của Cục Quản Lý Dược
  7. Chữ ký số của doanh nghiệp
Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị