Xăng và cái lạ của xăng

Cái lạ của xăng mà mình chia sẻ cho các bạn ở đây có lẽ là nhiều người biết nhưng chưa chia sẻ hoặc 'không làm thế nào được hơn nữa' mong các bạn đọc làm cách nào đó nói cho công chúng biết :D


Hôm nay xe của mình trống trơn, rắn ráo đẻ đầy ổ bình xăng . Hic ! dong xe một cách nặng nề ra cây xăng trên trục đường Lê Văn Lương : "Cho em ngay 50 ngàn xăng anh yêu ơi".
Xong ! 50 ngàn , hic , xuýt đầy bình - thằng bé tự tin phi thẳng về quê nội . nhưng chưa về đến nhà đã chạm vạch đỏ , nguy cơ dong lần 2 rất cao. Thôi đi cố sắp về đến nhà rồi, 
Vẫn đến nhà thật , không dám đi lòng vòng vì đã róc xăng rồi, chiều buông tôi phi nhè nhẹ ra cây xăng gần nhà để làm một bình lên Hà Nội - trong bụng nghĩ chắc là đủ đến nhà trọ trên HN , Okey đầy bình 50k .


Càng đi càng thấy là lạ cái là gần hà Nội rồi mà bình xăng của mình vẫn chưa hết như mình tính ngay từ ở nhà . Đến tận chỗ trọ chỗ Nguyễn Xiển rồi mà số xăng còn lại chắc chắn 100% vẫn đi được ít nhất 30 cây nữa. Thề có chúa luôn !


Điều lạ lạ nảy sinh: 
50k xăng = 2 lít 5 đi từ Hà Nội về Bắc Giang =? thòm thèm
50k xăng = 2 lít 5 từ Bắc Giang lên Hà Nội =? THừa thãi quá đi , không thể hết được
ĐI và về như nhau nhưng xăng thì lại khác nhau, điều lạ là có phải xăng Hà Nội xịn hơn bốc hơi nhanh hơn không ? Hay các vị trên Hà Nội đã lậu đi cái số tiền đó , có khi chỉ được 1,8 lít cũng nên.


Gần đây hay xảy ra cháy xe trên Hà Nội, có phải xăng -> tôi có niềm tin chắc 90% là do xăng . Nhưng tôi chỉ có tiếng nói nhỏ như con dế trên cánh đồng bao la thôi . Nếu tôi là nhà chức trách chắc chắn tôi sẽ xông vào cây xăng và Kiểm tra đột xuất, bắt được đong thiếu hay pha tạp chất => gọi người đến hốt luôn cây xăng đó ra Mai Dịch chôn luôn. KHỏi lo ma .
Luật Việt Nam phạt một cây xăng lậu xăng là 20 triệu đồng . Trời đất ơi là 20 triệu ạ !
Cây xăng Lê Văn Luơng chẳng hạn : 1 ngày 1 cây bán được 1.300 lít + 5 trụ xăng  = 6.500 lít = 6.5 triệu đồng tiền lãi . Nếu cây xăng này lậu lên thì con số đó chẳng có lẽ không vượt cái 20 triệu kia ? trong 1 tháng = .... :-? 
Thế đó , cả năm rình được 1 nhát thì phạt 20 triệu . Nếu tôi là nguời bị phạt tôi cho phạt tẹt theo kiểu đó , đi khỏi tôi lại làm bậy tiếp...


 
Một trong những vụ lừa đảo trắng trợn của cây xăng ...
video: Youtube.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị