Lời nhắn nhủ Ngân Lượng chấm Vi en

Chào ngân lượng ! tôi yêu quý ngân lượng lâu lâu roài , vì là người đi đầu nên ngân lượng dù sao cũng có nhiều kinh nghiệm hơn những bọn đi sau tít tịt này , nhưng nói thật niềm tin của tôi ngày càng bị sói mòn, mất dần rồi...

Hình như công ty cổ phần hòa bình đang hết tiền mua tên miền nên config cả ngân lượng làm trang mua bán , nói thật các vị đang  mất dần thị trường vì người dùng nghĩ:
Nếu để tiền vào ngân lượng an toàn chứ ? ủa sao có cả shoping nhằng nhịt trên này ? an toàn hông ? shoping bị hack thì tiền của tui thế nào ?
Thậm chí thời gian trước Ngân lượng còn để trang chủ là NON - SSL nữa , oạch ! tui thậm chí không dám đăng nhập vì sợ thằng hàng xóm nó oánh mất tài khoản ...




Và hình như PEACESOFT không hiểu người dùng là cái gì ấy nhỉ ?

 + Những người biết dùng tiền trực tuyến đa số sẽ là những người pro trên mạng , mà họ thì 60% thích sự đơn giản vì họ quen với facebook, quen với PAYPAL, quen với google anh nào cũng đơn giản, nhưng Pi sốp(đánh mỏi cả tay) trang nào cũng lòe loẹt kiểu thiếu thiếu tính chuyên nghiệp ( chắc thằng cha giám đốc có hận thù với vật giá nên đú theo ) ... mà nói thật cả thằng vặt giá mình cũng chẳng thèm vào nhòm nó bao giờ ....

Nếu PEACESOFT hết tiền mua tên miền mới thì bảo tui câu, đừng tích hợp mua sắm vào trong cổng thanh toán nghe nó ngứa tai ngứa mắt quá, hoặc tôi chuyển quách sang PAYPAL hoặc Bảo Kim còn đỡ ghét ...

Bái bai Ngân Lượng già nua ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị