Babylon - gương mặt mới nổi trong ngành thương mại điện tử

Babylon.vn là mô hình kinh doanh bán lẻ trực tuyến áp dụng theo mô hình amazon.com, Babylon.vn vừa tham gia bán hàng trực tiếp, đồng thời vừa cho phép các gian hàng khác tham gia so sánh bán hàng cùng, sản phẩm bán trên babylon.vn sẽ không có khái niệm bán sai giá, thông tin thiếu chính xác, khiến cho người dùng mất niềm tin mua sắm, đối với người mua hàng, bạn có thể mua hàng trực tiếp hàng của babylon hoặc bạn có thể so sánh giá cả giữa các gian hàng khác bán trên babylon, đối với người bán hàng, bạn có thể hoàn toàn dựa vào uy tín của babylon.vn và khả năng SEO top google với hàng trăm từ khóa hot nhất Việt Nam của Babylon.vn, chắc chắn bạn sẽ gia tăng bán hàng thật sự thay bằng tham gia vào một môi trường thông tin hỗn tạp.
babylon.vn - trang thương mại điện tử trực tuyến tốt nhất
Tầm nhìn
Babylon mong muốn trở thành một tổ chức vững mạnh và được cộng đồng tôn trọng. Đưa toàn bộ sản phẩm dịch vụ bên ngoài lên Internet cung cấp cho người tiêu dùng để tiết kiệm thời gian, chi phí, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy nền kinh tế Đất Nước phát triển, đem lại cho mỗi thành viên Công ty cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, tạo điều kiện thuận lợi cho mỗi thành viên phát triển tài năng.

Sứ mệnh
Babylon luôn nỗ lực xây dựng 1 hệ thống phân phối hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của con người 1 cách hoàn hảo nhất thông qua Internet, biến nó trở thành một điều tất yếu trong cuộc sống và phát triển cùng con người. 

Ý nghĩa công việc
Gắn kết cán bộ, Nhân viên cùng xây dựng Công ty TNHH Babylon vững mạnh. Phục vụ khách hàng là mục tiêu duy nhất của toàn công ty, cung cấp cho khách hàng nhiều loại sản phẩm, tiện lợi hơn, ở mức chi phí thấp nhất. Giá trị chúng tôi mang lại cho khách hàng không chỉ là chi phí tiền bạc, mà còn là thời gian & sức khỏe. Mua sắm trực tuyến là thân thiện với môi trường. Niềm đam mê của chúng tôi đang đóng góp vào sự hưng thịnh của Đất nước bằng các hoạt động kinh doanh .
Khách hàng
Mọi hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của công ty đều lấy khách hàng làm trọng tâm và tất cả đều phải đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Không tiếc thời gian, công sức đáp ứng cao nhất mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Babylon Cam kết liên tục phát triển, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng các công nghệ mới, hoàn thiện dịch vụ, tiến đến thỏa mãn các yêu cầu của của khách hàng với chất lượng được mong đợi ở mức độ cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị