Bị thu hồi giấy phép, vẫn tiếp tục kinh doanh

Sáng 15.7, đại tá Trần Đức Đình, Phó giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP.Cần Thơ, khẳng định Sở đã quyết định thu hồi toàn bộ các thủ tục và giấy chứng nhận đủ điều kiện về PCCC của Công ty TNHH TM Huy Hoàng (Công ty Huy Hoàng), đồng thời không cho phép công ty này làm kho trung chuyển gas tại số 5A đường Hoàng Văn Thụ, P.An Hội, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Trước đó, Báo Thanh Niên đã phản ánh việc vận chuyển và kinh doanh gas của Công ty Huy Hoàng gây bức xúc cho người dân ở khu vực hơn 10 năm nay. Tại đây, hằng ngày các xe tải của Công ty Huy Hoàng nhập một số lượng lớn bình gas về kho trung chuyển nằm ngay trong khu dân cư, nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Đáng lưu ý, đường Hoàng Văn Thụ có biển cấm ô tô chở khách và ô tô tải trọng tải dưới 3,5 tấn lưu thông, nhưng thời gian qua tất cả xe tải của Công ty Huy Hoàng trọng tải đều vượt trên 3,5 tấn vẫn ngang nhiên ra vào hằng ngày để lên xuống gas.

Ngày 10.7, ông Lư Thành Đồng, Giám đốc Sở GTVT TP.Cần Thơ, có công văn gửi các hộ dân KV.2, đường Hoàng Văn Thụ xác định tất cả xe tải của Công ty Huy Hoàng đều vượt quá tải trọng cho phép khi lưu thông vào đường này. Sở GTVT đã chỉ đạo lực lượng thanh tra giao thông kết hợp các lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý nghiêm. Thế nhưng, tối 15.7 nhiều người dân KV.2, đường Hoàng Văn Thụ tiếp tục phản ánh Công ty Huy Hoàng vẫn kinh doanh và nhập gas về với số lượng lớn tại kho trung chuyển số 5A, đường Hoàng Văn Thụ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị