Dịch vụ công bố sản phẩm - nhà tư vấn

Các sản phẩm hầu hết phải đăng ký lưu hành mới được bán lẻ hay phân phối trên thị trường, từ trước tới nay Việt Tín là thương hiệu đã quá quen thuộc với các đơn vị sản xuất hay nhập khẩu sản phẩm như thực phẩm, thực phẩm chức năng hay mỹ phẩm.

Công bố mỹ phẩm là công việc không phải dễ chút nào, trong đó khâu soạn hồ sơ công bố mỹ phẩm là việc làm khó nhất, dễ sai sót nhất và có những doanh nghiệp lộn xộn cả tháng trời mà chưa xong được công bố. Việt Tín cung cấp dịch vụ công bố mỹ phẩm như một lời hứa với thị trường, Việt Tín giúp các doanh nghiệp nhanh chóng có giấy chứng nhận chất lượng mà phân phối hàng hoá kịp thời tới thị trường đầy cạnh tranh khốc liệt. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ của Việt Tín các đơn vị còn nhận được ưu đãi lớn với 10 % giảm giá cho các dịch vụ tiếp theo khi doanh nghiệp sử dụng, đây là một trong những chính sách rất hay của Việt Tín nhằm khẳng định thương hiệu và khẩu hiệu : "với Việt Tín không gì là không thể" ...

Cũng như mỹ phẩm, việc công bố thực phẩm không phải dễ dàng gì với các doanh nghiệp trong nước hay các doanh nghiệp nhập khẩu thực phẩm từ nước ngoài về. Việc công bố thực phẩm đòi hỏi khắt khe hơn mỹ phẩm ở chỗ thực phẩm cần phải được kiểm nghiệm chặt chẽ về thành phần cũng như hạn dùng, và doanh nghiệp cần phải lưu ý bổ sung giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm mới có quyền phân phối, sản xuất thực phẩm. Hãy để mọi việc đó cho Việt Tín, Việt Tín có dịch vụ công bố thực phẩm nhận làm trọn gói từ A-Z cho tất cả các doanh nghiệp muốn công bố sản phẩm.

Liên hệ ngay tới Việt Tín nếu bạn đang có nhu cầu làm công bố !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị