Dịch vụ tư vấn giấy phép doanh nghiệp

Các công ty được lập nên từng ngày và số lượng tính theo từng giây, từng phút.


Trong bộn bề những công việc kinh doanh liệu một người có thể gánh vác hết mọi vấn đề trong doanh nghiệp của mình, đặc biệt là những doanh nghiệp mới thành lập? Chắc chắn sẽ không ai có thể vừa xoay sở vốn thành lập công ty, mặt bằng tọa lạc, nhân viên, đối tác,…lại vừa có thể lo hết những thủ tục thành lập doanh nghiệp.


Cũng không ít khó khăn để có thể vừa điều hành hoạt động cho công ty mình, tìm những chính sách phát triển công ty,…lại vừa có thể lo thủ tục pháp lý để bảo hộ cho thương hiệu, hay nhãn hiệu của mình khỏi bị xâm phạm.


Chính nhu cầu của những doanh nhân bận rộn này đã thôi thúc một loại hình dịch vụ nhằm giảm bớt gánh nặng cho doanh nghiệp mới thành lập.



Được thành lập từ năm 2001 với chức năng là một công ty tư vấn, Công ty Khoa Học Trí Tuệ chuyên tư vấn và thực hiện các dịch vụ:


· Đăng ký kinh doanh, thành lập công ty


· Giải thể doanh nghiệp,


· Đăng ký sở hữu trí tuệ,


· Đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu, logo độc quyền


· Đăng ký quyền tác giả


· Đăng ký kiểu dáng công nghiệp


· Giấy phép mạng xã hội, Giấy phép ICP


· Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm


· Công bố Mỹ phẩm, thực phẩm


· Đăng ký mã vạch sản phẩm


Từ ngày 1 - 1 - 2011, Công ty Khoa Học Trí Tuệ chính thức cung cấp dịch vụ tư vấn ngoài giờ, mang tới sự tiện lợi tối đa cho những người bận rộn không có thời gian đi tới các văn phòng tư vấn. Đặc biệt, khi đến với Khoa Học Trí Tuệ bạn sẽ không phải tốn bất cứ một khoản chi phí nào cho việc tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị