Thành lập công ty xây dựng

Mình đang là một đội trưởng của một đội thi công tại khu vực Đà Nẵng và Quảng Nam. Với tấm bằng đại học trong tay nhưng mình không đi làm cho bất cứ công ty nào chỉ vì đơn giản thu nhập hơi ít so với nhu cầu của mình.

Thời gian qua mình cũng đã thi công một vài công trình chủ yếu là nhà và quán, nhưng các mối này toàn do người quen giới thiệu. Trường hợp không có những mối quan hệ này chắc mình đã thất nghiệp. Từ lâu mình đã ấp ủ dự định thành lập một công ty xây dựng chuyên thi công biệt thự và nhà phố tại Đà Nẵng, nhưng các bước tiến hành còn khá khó khăn vì mình kỹ thuật chuyên môn thì khá rõ, còn phạm trù kinh tế thì mình lại không biết gì?!

Xin xem thêm thông tin tại đây: http://viettinlaw.com/thanh-lap-cong-ty.html

Hiện tại mình đang rất cần sự giúp đỡ của các bạn để có bước đi hợp lý trong tương lai.

Thành lập công ty - Về thành lập công ty vào thời điểm này không khó khăn đâu bạn. Hãy search một công ty tư vấn luật và nhờ họ tư vấn (thời gian thành lập khoảng từ 1 tuần đến 1 tháng. Chi phí thành lập công ty qua bên tư vấn luật khoảng 2 - 5 triệu, tham khảo tại khu vực Hà Nội, tùy quy mô và mức độ).

Việc này sẽ giảm tải cho bạn rất nhiều những khó khăn ban đầu, bạn biết việc chạy theo thủ tục của mình hiện nay rùi đó, theo mình không nên mò mẫm.


Về maketing: "cách nào để đưa hình ảnh của đội ngũ thiết kế, thi công, giám sát, xây dựng của mình đến gần nhất với mọi người không?". Có một kênh khá tiết kiệm cho những bạn mới bắt đầu là website. Nếu có chút ít kiến thức về IT bạn có thể sử dụng các công cụ web miễn phí, nhưng để lâu dài bạn nên thuê một công ty thiết kế website riêng. (Chi phí tham khảo cho 1 website đáp ứng đủ yêu cầu của bạn là từ 5 - 10 triệu, lưu ý tránh các website giá rẻ dưới 5 triệu vì chi phí bảo trì và thêm thắt sau này sẽ rất tốn đó).

Khi đã có website bạn có thể chụp ảnh và giới thiệu các công trình mà bạn đã thi công, những công trình đẹp, giới thiệu về khả năng của công ty bạn và rất nhiều điều khác nữa.

Có website thể hiện thêm phần uy tín cho công ty bạn về sự chuyên nghiệp.

Một kênh nữa mà hiện nay nhiều đơn vị sử dụng là rao vặt và các trang giới thiệu sản phẩm.Hãy tận dụng sức mạnh của nó.

Thiết kế catalog và tờ rơi, hồ sơ năng lực của công ty là công cụ không thể thiếu khi bạn thành lập công ty.

Biển quảng cáo lớn ngoài trời cũng là 1 kênh bạn có thể tiếp cận, theo giá tham khảo một biển tấm lớn ở trung tâm Đà nẵng khoảng 50 triệu/ năm.

Mình thấy Đà nẵng đang phát triển rất mạnh nhất là có sự quy hoạch khá chỉnh chu nên bạn có rất nhiều cơ hội để phát triển đó. Chúc có nhiều thuận lợi khi phát triển công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị