Đăng ký nhãn hiệu độc quyền

Là một trong các nhà tư vấn luật lớn nhất cả nước, Việt Tín chúng tôi chuyên tư vấn đăng ký sở hữu trí tuệ, trong đó có dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền nhằm giúp các tổ chức, cá nhân đang vướng mắc các thủ tục hồ sơ để đăng ký độc quyền nhãn hiệu.

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và làm việc trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ rẻ nhất và chất lượng nhất cho các bạn, nếu bạn đang cần sử dụng dịch vụ hoặc đang cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay tới Việt Tín nhé !

Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu

1. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (02 bản sao).
2. Mẫu nhãn hiệu cần đăng ký (02 bản – kích thước không nhỏ hơn 15x15mm và không lớn hơn 80x80mm).
3. Phí đăng ký: 2.000.000 VNĐ (cho 01 nhóm có 06 dịch vụ/sản phẩm theo phân loại quốc tế về nhãn hiệu).
4. Nếu trong cùng một đơn có hai nhóm trở lên thì mỗi nhóm tiếp theo bổ sung thêm 1.500.000 VNĐ.
5. Để xác định khả năng Nhãn hiệu chuẩn bị đăng ký có thể tương tự hay trùng lắp với nhãn hiệu đã nộp đơn tới Cục Sở hữu trí tuệ hoặc đã được cấp Giấy chứng nhận tại Việt Nam hay chưa, Nhãn hiệu của quý doanh nghiệp sẽ được tra cứu hoàn toàn miễn phí. Trong vòng 02 ngày sẽ có kết quả bằng văn bản và các đối chứng cụ thể.

Quá trình theo dõi hồ sơ

  • Trong thời gian 05 ngày, sẽ nhận được Tờ khai đăng ký nhãn hiệu hàng hóa  của Cục SHTT ghi rõ số đơn và ngày ưu tiên;
  • Trong vòng từ 02 – 03 tháng, sẽ nhận được thông báo Đơn hợp lệ của Cục SHTT;
  • Trong thời hạn 9 – 12 tháng kể từ ngày chấp nhận đơn hợp lệ, Cục SHTT sẽ ra quyết định cấp giấy chứng nhận đăng ký hàng hóa;
  • Thời gian hiệu lực của GCN đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa là 10 năm và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam (được gia hạn thêm 10 năm cho mỗi lần gia hạn);
Các bạn có vướng mắc có thể liên hệ tới Luật Việt Tín qua đường dây nóng hoặc đăng ký dịch vụ – chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị