Dịch vụ giải thể công ty tnhh

Việt Tín chúng tôi có cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới giải thể công ty trong đó có giải thể công ty tnhh, chúng tôi với đội ngũ luật sư am hiểu sâu sắc luật doanh nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn giải thể công ty tnhh của mình một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất cho bạn !

Chúng tôi có nhiều chuyên viên sẵn sàng giúp đỡ bạn trong việc lập hồ sơ và tư vấn các vấn đề pháp lý xung quanh việc giải thể công ty tnhh của mình.

Thủ tục giải thể công ty TNHH

1. Quyết định giải thể.
2. Biên bản họp HĐTV (Nếu là công ty TNHH 2 thành viên trở lên).
3. Biên bản thanh lý tài sản và thanh toán hết các khoản nợ.
4. Xác nhận của Ngân hàng, nơi Công ty mở tài khoản, đã đóng tài khoản (hoặc Công văn cam kết chưa mở tài khoản và không nợ tại bất kỳ Ngân hàng, tổ chức cá nhân nào nếu chưa mở tài khoản).
5. Giấy tờ chứng minh đã đăng bố cáo quyết định giải thể.
6. Bản chính Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.
7. Thông báo đối tượng nộp thuế đóng mã số thuế của Cục thuế tỉnh, thành phố (hoặc Công văn của Cục thuế tỉnh, thành phố xác nhận doanh nghiệp chưa đăng ký mã số thuế).
8. Thông báo do Người đại diện theo pháp luật ký về việc đã hoàn tất các thủ tục giải thể (Thông báo ghi rõ quá trình đã tiến hành từ mục 1 đến mục 7).
9. Giấy Chứng nhận của tỉnh, TP về việc Doanh nghiệp đã nộp con dấu.

Các bạn có thể liên hệ tới Việt Tín để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị