Tư vấn bảo hộ kiểu dáng công nghiệp

Kiểu dáng công nghiệp là một công trình sáng tạo trí óc của các doanh nghiệp, cá nhân. Nhưng làm thế nào để bảo vệ nó khỏi việc bị xâm hại hoặc lợi dụng tài sản của bạn ? Hãy đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp của bạn cùng Việt Tín, chúng tôi với đội ngũ luật sư chuyên tư vấn sở hữu trí tuệ chắc chắn sẽ giúp bạn có được trên tay giấy chứng nhận đăng ký kiểu dáng công nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, dịch vụ của chúng tôi luôn là nhanh nhất và rẻ nhất ...

Bạn là nhà sản xuất và đang tạo ra các kiểu dáng công nghiệp mới lạ kích thích thị hiếu người dùng, nhưng làm thế nào để bảo vệ kiểu dáng ấy trước muôn vàn các cạnh tranh của thị trường ? Hãy liên hệ ngay tới Việt TÍn nếu bạn đang muốn bảo hộ kiểu dáng công nghiệp, chúng tôi có những chuyên viên chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn cách bảo hộ nhanh nhất và ít tốn kém nhất có thể.

Chúng tôi với đọi ngũ luật sư chuyên tư vấn đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho khách hàng và các doanh nghiệp trong nước, chúng tôi luôn hoàn thành hồ sơ trong ngày nên bạn yên tâm về chất lượng cũng như về thời gian hoàn thành, nếu bạn đang muốn đăng ký kiểu dáng công nghiệp hãy liên hệ ngay tới Việt Tín, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành các thu tục hồ sơ cần thiết và giúp bạn nộp trực tiếp lên cơ quan nhà nước giúp bảo vệ tài sản vô hình của bạn khỏi các mối nguy hại trên thị trường …
Xin xem thêm tại đây: http://mcjambi.tumblr.com/post/64849526308/kieu-dang-cong-nghiep-ang-ky-o-au

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị