Kinh doanh quà tặng 20/10 không dễ như bạn nghĩ!

Bài này tôi muốn viết gửi tối những bạn đang muốn kinh doanh các mặt hàng nói chung và đặc biệt là các mặt hàng kinh doanh theo mùa vụ nói riêng. Cụ thể ở đây là mặt hàng quà tặng. Phải kinh doanh vào rồi các bạn mới nhận thấy rằng, mọi thứ đều không giống như những gì mà mình dự định. Như đợt vừa rồi mình có kinh doanh quà tặng 20/10 cũng vậy!

Tối kinh doanh quà tặng 20/10

Trước khi dinh doanh quà tặng đợt 20/10 này mình cũng có suy nghĩ rất đơn giản, đó là SEO các từ khóa lên top và sau đó cùng đẩy các từ khóa ngách khác lên top cùng, ví dụ như hoa bất tử, hoa gấu bông.. Thế nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy các bạn ạ! Nếu như mọi chuyện đều như mình dự tính thì ai mà chả có thể thành công, việc làm giàu sẽ là quá đơn giản. Thế nhưng mọi việc không hề đúng như những gì mình mong muốn.
Cụ thể là sắp tới ngày, từ khóa thì không lên, các đơn vị thi nhau ồ ạt làm SEO và họ quá mạnh. Hàng hóa nhập về cũng rắc rối và về không đúng ngày.
Tiền mặt thì không thể xoay vòng kịp được, khó khăn chồng chất khó khăn.

Kinh nghiệm cho các bạn.

Thế nên từ việc kinh doanh quà tặng ngày 20/10 này mình mới rút ra được nhiều điều, đó là mọi chuyện đều có rủi ro và không bao giờ đi đúng hướng những gì mà mình mong muốn cả.
Khi kinh doanh các bạn nên tính tới nhiều trường hợp có thể sảy ra và dự trù cho những rủi ro mà mình có thể gặp phải.
Việc kinh doanh luôn khó khăn nên bạn hãy luôn có một tâm thế chuẩn bị để đương đầu trước khó khăn nhé!
Giờ thì những công tác chuẩn bị cho đợt kinh doanh quà 20/10 của mình cũng tạm ổn rồi.

Chúc cho các bạn kinh doanh gặp nhiều may mắn nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị