Từ khóa hoa gấu bông xuống dốc không phanh!!

Đợt vừa rồi không hiểu sao các từ khóa liên quan tới hoa gấu bông trên website Quà Tặng Hoàn Hảo của mình lại bị xuống dốc nhiều tới vậy, cụ thể là các từ khóa như hoa gấu bông giá rẻ, đẹp hay tại Hà Nội... đều bị xuống dốc rất nhanh, những ông đang đứng top thì lại dance kinh khủng (Dance là một thuật ngữ của google muốn nói là từ khóa nó tăng giảm thứ hạng với biên độ rộng và nhanh.)

Không những vậy từ khóa này lại bị lên xuống đúng đợt mùa quà tặng 20/10 đang tới nữa chứ, điều này sẽ làm thiệt hại rất nhiều bởi dịp 20/10 là dịp kiếm được nhất trong năm của mùa quà tặng.

Tại sao các từ khóa về hoa gấu bông lại bị tụt?

Mình cũng muốn tìm hiểu nguyên nhân xem tại sao nó lại bị tụt như vậy, và theo mình nó sẽ do một vài nguyên nhân như sau:

+ Thứ nhất, website mình là website mới, bạn vào được link này xem: http://quatanghoanhao.com/products/hoa-gau-bong có thể thấy là website mình tuổi đời mới chỉ có chưa đầy 3 tháng.
+ Thứ hai, nội dung về gấu bông của mình cũng là mới, bởi các đơn vị khác đã đi trước khá nhiều rồi, họ có thể chỉ cần phẩy nhẹ một tí là lên từ khóa ngay :)
+ Thứ ba, đó là backlink của mình chưa đủ mạnh, lượng backlink quá yếu có thể làm cho những từ khóa này không kịp lên trong thời gian ngắn và sẽ làm cho từ khóa dễ dance khi có đối thủ mạnh nhảy vào.

Để cho từ khóa về hoa gấu bông này của mình lên chắc chỉ còn các tăng cường các liên kết thuộc mấy cái trên lên thôi. Như vậy mới mong có thể lên kịp đợt 20/10 sắp tới.

Chúc các bạn vui vẻ nhé!!

Hiệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị