Các bước triển khai thành lập một công ty

Các anh chị tư vấn giúp: Hiện nay tôi định mở một công ty kinh doanh thiết bị viễn thông tin học và thương mại điện tử. Tôi đọc trên thấy rất nhiều bước nhưng vẫn chưa hình dung được cụ thể khi lập một công ty đầu tiên là đăng ký kinh doanh, lập chiến lược v.v. tôi chưa biết nên làm từ bước nào trước bước nào sau. 


Mong các anh chị giúp đỡ. Ngoài ra anh chị nào có tài liệu hay và có thông tin mẫu liên quan có thể gởi giúp để tham khảo.


Mình xin giúp bạn một số công việc cụ thể - Mình xin giúp bạn một số công việc cụ thể mà mình đã trải qua

1. Đăng ký kinh doanh: Bạn phải xem xét một cách chi tiết, cẩn thận về ngành nghề kinh doanh của bạn phù hợp với loại hình pháp lý nào: DNTN, CTy TNHH, CTyCP, hay là hộ kinh doanh. Nếu là DN thì bạn chắc rằng bạn đã có 1 kế toán viên am hiểu nghiệp vụ và rành về thuế. Nếu là đăng ký DN thì bạn lại sở KH-ĐT của tỉnh, thành phố nơi bạn sống, nếu là hộ kinh doanh thì lại UBND quận, huyện, thành phố nơi bạn sống. Các bước tiếp theo là: Khắc dấu (nếu là DN), đăng ký thuế, đăng ký sở hữu trí tuệ (nếu có)

2. Bước thứ 2: Trang trí văn phòng nếu bạn đã có một văn phòng để kinh doanh, chuẩn bị các thông tin quảng cáo: in card, in tờ rơi, băng rôn quảng cáo, nội dung quảng cáo trên truyền hình, đặt bảng hiệu, thuê mướn lao động

3. Cuối cùng là nhập hàng về, định ngày khai trương và bán.

Trên đây chỉ là một số bước cơ bản trong rất nhiều các công việc mà bạn phải trải qua để thành lập một công ty.

Các thông tin trên có sai sót gì, các bạn xem qua bổ sung giúp bạn rubyson nhé.

Vuudung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị sử dụng từ ngữ lịch sự hoặc nhận xét sẽ không bao giờ được hiển thị